0919434344
Email: info@phathoanggia.com.vn

Trang trí cưới bàn tiệc dài tinh tế và sang trọng

Ngày đăng : 17:31:00 21-04-2021
Trang trí cưới bàn tiệc dài ngày càng trở nên phổ biến hơn khi mang một luồng gió mới trong xu hướng trang trí tiệc 2021. Những kiểu bàn tiệc tròn 10-12 người hay bàn tiệc vuông 6 người đã trở nên quá đỗi bình thường và không đáp ứng được tiêu chí "sum vầy" trong một bữa tiệc kiểu mẫu của những gia đình thượng lưu.Nắm bắt được xu hướng mang phong cách châu âu này, nhiều công ty tổ chức sự kiện, nhà hàng, trung tâm tổ chức hội nghị - tiệc cưới  đã và đang ra đời rất nhiều loại hình dịch vụ liên quan đến việc sắp xếp, trang trí và cho thuê các loại bài tiệc dài.
 
trang trí cưới bàn tiệc dài

 

Lợi ích của việc trang trí cưới bàn tiệc dài

  • Yếu tố "sum vầy" được nhắc ở trên chính là điểm đầu tiên được nhắc đến. Chủ tiệc có thể sắp xếp rất nhiều khách mời chung một bàn và cũng chính vì thế không khí buổi tiệc sẽ ấm cúng hơn.
  • Bàn tiệc dài có cấu trúc hình chữ nhật và có nhiều kích cỡ khác nhau vì vậy dễ dàng bố trí cả không gian tiệc trong nhà cũng như những tiệc ngoài trời.
  • Việc trang trí trên một bàn tiệc dài sẽ có nhiều diện tích hơn bàn tiệc tròn và điều đó giúp những chuyên gia trang trí dễ dàng phát huy hết khả năng sáng tạo.
  • Khách mời của bạn có thể ngồi ở bất kì vị trí nào mà không lo sợ việc bị khuất tầm nhìn sân khấu chính.
  • Đối với những tiệc có khách mời quan trọng chẳng hạn người đứng đầu gia tộc, Sếp lớn trong công ty, có thể được sắp xếp ngồi ở vị trí đầu bàn, vừa không bị tách biệt, vừa thể hiện sự tôn trọng.

trang trí cưới tiệc bàn dài
 

Các kiểu trang trí cưới bàn tiệc dài tinh tế và sang trọng

Hoà hợp tông màu

Kiểu trang trí bàn tiệc dài thường thấy nhất là đặt những lọ hoa cao có màu phù hợp với khăn trải bàn nói riêng và tổng thể tiệc cưới nói chung. Một lưu ý nhỏ là không nên đặt quá nhiều các thiết kế hoa trang trí với độ cao khá lớn để tránh việc hạn chế tầm nhìn của khách mời khi theo dõi sân khấu diễn ra nghi thức cưới.

sang trọng với phong cách trang trí đồng tông
 
Trang trí cưới bàn tiệc dài được kết hợp với màu sắc của thực đơn và chất liệu chén đĩa một cách hài hòa sẽ góp phần mang lại ấn tượng khó phai cho thực khách.
 

Đồng tông màu với menu

 

Đơn sắc tinh tế

Một chiếc lều đơn sắc và cây xanh treo dọc xuống bàn, đường hoa giữa bàn với phong cách nhẹ nhàng trang nhã, đèn trần buông lơi vừa là điểm nhấn vừa là nguồn sáng cho tiệc đêm.
 
Đơn sắc tinh tế

Đan xen cao thấp

Từ hai đến ba thiết kế hoa cao xen kẽ là những lọ hoa thấp là cách sắp xếp lý tưởng nhất. Xen kẽ các lọ hoa xinh đẹp, chúng ta còn có thể đặt thêm những trụ nến huyền ảo. Ánh nến vàng lung linh, đặc biệt là trong các bữa tiệc diễn ra vào ban đêm, sẽ tăng thêm sự lãng mạn, tinh tế cho ngày cưới

trang trí cưới tiệc bàn dài

Lung linh đèn sợi tóc

Một gợi ý khác thay vì dùng nến, bạn có thể trang trí bàn tiệc dài bằng các bóng đèn dây tóc – một ý tưởng độc đáo vừa mang lại ấn tượng cho khách dự tiệc vừa tạo cảm giác sang trọng ấm cúng.


trang trí cưới tiệc bàn dài

Sắp xếp uốn lượn

Cấu trúc bàn nối tiếp nhau không theo đường thẳng mà có một sự sắp xếp uốn lượn nghệ thuật kết hợp với bộ đồ ăn cổ điển và những chiếc ghế gỗ tối màu là một lựa chọn không thể bỏ qua với không gian tiệc ngoài trời.
 
Sắp xếp uốn lượn bài dài

Sự kết hợp của trắng, xám tro và xanh lục

Bàn dài với khăn trải xám tro, kết hợp với trắng tinh khôi của ghế tiffany sẽ làm cho không gian tiệc của bạn thêm phần sang trọng. Không dừng lại ở đó, những thiết kế đèn chùm cây xanh đơn giản chính là điểm nhấn hoàn hảo.
 

 
Nếu bạn còn đang băn khoăn về việc lựa chọn trang trí cưới bàn tiệc dài như thế nào là phù hợp, hay bạn vẫn chưa có ý tưởng gì cho ngày trọng đại của mình, hãy liên lạc với Phát Hoàng Gia để được tư vấn miễn phí.
 
Phát Hoàng Gia tự hào là đơn vị đang cung cấp dịch vụ cho các trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới tại TP. Hồ Chí Minh như: Melisa Center, Grand Place, Him Lam Palace, Hệ thống tiệc cưới Queen Plaza, Hệ thống tiệc cưới Hoàng Long, Hệ thống tiệc cưới Phú Nhuận, Vườn Cau, Eros Place, Happy Gold, Dinh Độc Lập...
 
------------
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH MTV Sự Kiện Phát Hoàng Gia
Trụ Sở Chính: 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Chi Nhánh 1: 102 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Chi Nhánh 2: 111 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Phone: 028 3811 3444 - 028 3811 4044
Hotline: 0919 43.43.44
Email: info@phathoanggia.com.vn
Website: www.phathoanggia.com.vn hoặc www.dichvutieccuoi.com.vn

 
 

 
 
Tags:

Top

Follow us on Facebook f